sua 1

Pages

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Tuổi Quý Hợi Sinh Năm 1983 Những người yếu bóng vía nên đeo vật này bên mình

Sinh năm 1983 hợp với những màu sắc nào?
Đi thẳng vào vấn đề, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim

Hợp màu hành Thuỷ: là hợp màu đen, xanh nước biển
Hợp màu hành Kim: là hợp màu vàng, trắng, xám, ghi
Không hợp màu hành Hoả và hành Thổ: là màu đỏ, cam, hồng, tím, nâu, cát.

TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẠN CHƯA BIẾT LIÊN HÊ Zalo : 090.2277.552

Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

Phật Bản Mệnh Theo Tuổi vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE ZALO : 090.2277.552

-----------------------------------------

Phật bản mệnh Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Tuổi Quý Hợi là người lương thiện. Họ biết kính trọng người trên, thương yêu kẻ dưới. Họ là con người đức độ, lòng dạ thẳng ngay, cứng cỏi không dễ nhún nhường.

Phật Bản Mệnh phong thủy với vận mệnh tuổi Quý Hợi
Năm nay được xác định là khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với người tuổi Hợi. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên…

Trong sự nghiệp, năm 2019 người tuổi Quý Hợi gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Chính vì thế bạn sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền trong công việc. Điều này sẽ kéo theo các vấn đề khác như gia đình, tình cảm, tài vận…đều đi xuống. 

Tuy nhiên có một điều vẫn còn tạm được đó là: Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy. Ngôi sao này có sự phù hợp nhất định với người mệnh Thủy. Chính vì thế nó cũng phần nào làm giảm bớt đi các thiệt hại trong đường tài vận của tuổi Quý Hợi. Đặc biệt là với những người đi làm ăn xa sẽ có cơ hội phát đạt. 

Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này?
Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, đây là một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy.


Ngũ hành tương sinh tương khắc

Thứ nhất, ngũ hành là gì? trong các bài viết trước, DaquyVietnam đã viết chi tiết về ngũ hành qua 2 bài đặc tính của ngũ hành và ý nghĩa mở rộng của ngũ hành. Ở đây, chúng tôi chỉ viết tóm tắt sơ lược, đơn giản và dễ hiểu như sau: vòng tay phật bản mệnh

Ngũ hành là học thuyết mô tả 5 loại vật chất cơ bản trong tự nhiên bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó:

Kim: hành Kim biểu thị cho các loại vật chất là kim loại;
Mộc: hành Mộc biểu thị cho các loại vật chất là cây cỏ, hoa lá, thực vật;
Thủy: hành Thủy tượng trưng cho nước, chất lỏng;
Hỏa: hành Hỏa tượng trưng cho lửa;
Thổ: hành Thổ tượng trưng cho đất, cát.

Chọn hướng phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Hợi (Nam)  có Cung Cấn
Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1983 (Quý Hợi)  Nam có cung mệnh là Cấn:

– Năm sinh dương lịch: 1983

– Năm âm lịch : Quý Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Đại hải Thủy tức Nước Biển lớn

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Cấn Thổ

– Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phước Đức)

– Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

Sinh năm 1983 tuổi gì? hợp với tuổi nào?3 con giáp tiền tài đắp đống, thành công rực rỡ nửa cuối 2019

I. Tam hợp: tuổi Quý Hợi hợp với người tuổi Mão (con mèo) và tuổi Mùi (con dê). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Cuối năm 2019, 3 con giáp bất ngờ đối vận đỏ hết phần người khác, tiền về đầy két

Tứ hành xung: Quý Hợi không hợp với tuổi Dần (con hổ), tuổi Thân (con khỉ) và tuổi Tỵ (con Rắn). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Càng về cuối năm con giáp này càng giàu sang vô đối, sướng không ai bì kịp. Công việc bất lợi khiến cho tâm trạng của tuổi Mão không được tốt, dễ vì thế mà trở nên nóng nảy, trút giận không đâu lên mọi người xung quanh, khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương cũng có dấu hiệu đi xuống. Tuy nhiên đường sự nghiệp có thể gặp phải những rắc rối khó giải quyết ngay được. Tài vận: nên biết nắm bắt đúng thời cơ để việc đầu tư mang lại lợi nhuận lớn.

Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Tử vi học có nói, thời gian tới đây, tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận sự may mắn trời ban. Vì không phải ai cũng là người lắng nghe đáng tin cậy. Quản lý chặt các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, gây mất ANTT. Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi cũng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/1/2020 của tuổi Tuất. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc đầu tư, buôn bán.

2. Vật phẩm phong thủy cho tuổi Quý HợiTử vi ngày 21/2/2020: Tuổi Dần công danh sáng rõ, tuổi Tuất quý nhân nâng đỡ

Linh vật phong thủy Như đã nói ở trên, tuổi Quý Hợi có bản mệnh hợp với một vật phẩm phong thủy khai vận riêng. Dưới đây là những linh vật phong thủy có thể khai vận rất tốt cho tuổi quý hợi.Tuổi Tuất có những ý tưởng mới cho công việc, những ý tưởng khiến bạn thấy phấn chấn và cảm hứng hơn hẳn. Bạn thường để cảm xúc dẫn dắt nên dễ đưa ra những quyết định thiếu đúng đắn, dẫn đến tài lộc tiêu tan dù kiếm được không ít. Tuổi Tuất sự nghiệp, tài lộc bình ổn (Ảnh minh họa). Con giáp này nên nhớ rằng ngoài năng lực thì thái độ cũng chính là yếu tố quan trọng mà cấp trên sẽ cân nhắc.

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy
Tỳ Hưu ngoài tác dụng thu hút tài lộc, tiền tài còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí. Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Quý Hợi chuyển biến tốt, vận mệnh được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn giữ nhà cửa. Vì vậy, Tỳ Hưu đã trở thành thần hộ vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Quý Hợi.Tuổi Mão có chút vô tâm trước những nỗi buồn của cộng sự, đồng nghiệp. Cuối ngày, bản mệnh chỉ cần về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình là cũng đủ quên đi hết mọi phiền muộn rồi. Càng về cuối tuần thì tài lộc càng ùn ùn kéo về nhà nhiều hơn. Ngoài ra vì cục diện Tý Ngọ lục xung nên con giáp này dễ nổi nóng, cáu gắt hơn, thậm chí bản mệnh còn trút giận lên cả người thân của mình. Hãy xem xét bối cảnh xung quanh, đồng thời tìm hiểu thông tin kỹ càng để chắc chắn hơn về tỷ lệ thành công. Thời gian giữa tháng 9, do được quý nhân dẫn đường chỉ lối, nên con giáp này có thể vượt qua mọi trở ngại trong công việc và hoàn thành xuất sắc mọi việc.

3. SINH NĂM 1983 MỆNH GÌ? HỢP VỚI MÀU ĐÁ PHONG THỦY NÀO?Tử vi ngày 14/8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thìn cần chủ động hơn trong công việc

Tuổi Quý Hợi bản chất ôn hòa, không thích đấu tranh hơn thua, không có định hướng rõ rệt mà đa phần theo “chiều gió”. Là người hiền lương, nặng về tình cảm hơn vật chất và cũng ham hưởng thụ hơn đảm nhận trọng trách. Vì vậy sự nghiệp không cao nhưng cuộc sống giảm phần sóng gió. Tuổi Quý Hợi 1983 giàu hay nghèo cũng đều phải lo lắng nhiều điều, duyên tình cũng không xuôi thuận.Nếu thích làm thì nên chọn những vấn đề liên quan đến ẩm thực. Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 25/1/2020 của tuổi Thân. Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ. Thu nhập ổn định chính là nền tảng cho cuộc sống bình an và đây là điều an ủi duy nhất trong ngày của tuổi Dậu.

Câu hỏi: “Sinh năm 1983 mệnh gì” luôn được mọi người quan tâm. Câu trả lời là những người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, Mệnh tử vi theo ngũ hành là Mệnh Thủy: Đại Hải Thủy (Nước Biển Lớn). Đây là loại mệnh mà hầu như mọi người đều quen thuộc, dùng để xem trong tử vi hàng ngày, xem tử vi cưới hỏi, coi bói toán. Dù bạn là nam hay nữ, chỉ cần có cùng năm sinh Âm lịch thì mệnh sinh sẽ giống nhau (Ví dụ: 1982 – 1983 Là Đại Hải Thủy, 1984 – 1985 là Hải Trung Kim, 1986 – 1987 là Lư Trung Hỏa, 1988 – 1989 là Đại Lâm Mộc, 1990 – 1991 là Lộ Bàng Thổ…). Mệnh sinh sẽ lặp lại sau 60 năm ( Ví dụ: Người sinh năm 1923 và 1983 đều có cùng mệnh sinh là Đại Hải Thủy).Cặp đôi này cũng nuôi dạy được những người con thông minh, giỏi giang, là niềm tự hào của gia đình. Tuổi Mùi: Vận thế chung: 79 điểm. Song tính bảo thủ cứng nhắc có thể khiến tuổi Thân gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm. Đứng trước mọi tình huống bản mệnh cần kiếm chế tính nóng nảy của mình nhé. Rất may mắn là quyết định đấy hoàn toàn sáng suốt, giúp bạn thu được nhiều nguồn lợi lớn. Đây không phải thời điểm thích hợp để bạn mạo hiểm đâu.

4. Luận về cuộc đời của người Quý Hợi – sinh năm 1983Tử vi ngày 14/7/2019: Tuổi Thìn cái tôi quá lớn, tuổi Tuất có chuyện không hay

Nữ Quý Hợi 1983Cuộc đời của những nữ nhân tuổi Quý Hợi phải trải qua nhiều khó khăn, muộn phiền ở thời tiền vận và trung vận. Họ phải vất vả bươn chải vì cuộc sống mưu sinh, đời sống tình cảm và gia đạo lại có nhiều biến động, trở ngại. Chỉ đến hậu vận thì cuộc sống mới khởi sắc hơn và được sống trong an nhàn, sung sướng.Nhìn lại, con giáp này thấy hài lòng với những gì mình có. Nếu bản mệnh và người ấy đã yêu lâu và cảm thấy tình cảm chín muồi có thể đưa đối phương về ra mắt gia đình, bàn tính chuyện trăm năm. Xét về tổng quan vận trình năm 2019 của tuổi Sửu sẽ khởi sắc hơn trên nhiều phương diện. Ngoài ra bản mệnh cũng là người duyên ăn nói nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.

Bên cạnh thắc mắc: “Sinh năm 1983 mệnh gì” thì nhiều người còn tò mò không biết người sinh năm 1983 sẽ hợp với màu sắc đá phong thủy nào. Người xưa cho rằng, vạn vật trong vũ trụ đều do 5 loại nguyên tố cơ bản cấu thành, bao gồm: KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ. Sự phát triển, biến hóa, vận động của các yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Chính vì vậy, việc sử dụng màu sắc đá phong thủy hợp mệnh sẽ phần nào giúp bạn cải thiện vận mệnh của mình hiện tại.Bản mệnh hay so sánh đối phương với người khác, hãy cố thích nghi với sự khác biệt của hai người, con giáp này có thể thay đổi mình nhưng chưa chắc đã thay đổi được người khác. Tuổi Mùi: Tài vận: Tháng 8 âm lịch, Thiên Tài của người tuổi Mùi khởi sắc, có thể đầu tư vào lĩnh vực thương mại, tài chính, sẽ có cơ hội thu lời cao. Về tài chính, sự mong cầu về tiền bạc còn chậm. Tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Hai này không ít nhưng lại phải chi tiêu nhiều, hầu hết là những khoản lớn và không thể trì hoãn. Họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể gặt hái thành công cho bản thân. Tài vận: đại phát tài, tiền tiêu không hết.

5. Tuổi Quý Hợi hợp với đá phong thủy màu gì?Tử vi chủ nhật ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Tuất dễ vướng thị phi, Thân có quý nhân phù trợ

Đá phong thủy dành cho Nữ sinh năm 1983 Màu tương sinh:Quy luật Ngũ hành tương sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Như các bạn đã biết, kim loại được chứa và hình thành bên trong lòng đất, nghĩa là Thổ sinh Kim. Vì vậy người mệnh Kim sử dụng màu của mệnh Thổ (vàng, nâu) để được thuận lợi nhất.Người làm công ăn lương có thể sẽ phải vất vả hơn một chút vì ngoài công việc chính còn kiêm thêm cả nghề phụ thêm ngoài giờ nữa, song tiền bạc thu về vô cùng xứng đáng với công sức mà đã bỏ ra. Về mặt tình cảm, đây là giai đoạn bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều nguồn thu tốt hơn khi đầu tư vào công việc chính. Tuổi Thân: Công việc: công việc đình trệ, gặp nhiều khó khăn, áp lực. Thành công đang đến rất gần bản mệnh rồi. Hôm nay tuổi Tuất nên phân biệt rõ công tư, không nên để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung.

Quý Anh tuổi Quý Hợi, Thiên can mang chữ Quý, có các sao Phá Quân, Cự Môn, Thái Âm, Tham Lang và Tứ Hoá. Với hai sao Phá Quân và Hoá Lộc là các sao có tính chất hao khí, phải cố gắng nhiều mới được tiền bạc, phù hợp với các ngành chế biến, sản xuất và thích hợp với môi trường có nhiều người nữ, như làm nữ trang, trang điểm. Quý Anh là người hiền lương, thông minh sáng suốt, biết nắm bắt thời cơ, công danh dễ tạo, sự nghiệp dễ thành. Bản chất hiền lương, ngay thẳng, ý chí phấn đấu cao, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, được thượng cấp tin cậy, bằng hữu quý mến.Quý nhân sẽ mách lối cho con giáp này cách buôn bán kinh doanh, gặp thời nên mọi việc càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm. Đường tài lộc của tuổi Hợi trong tuần cuối năm này lúc thăng lúc trầm. Tuy nhiên, hôm nay vì ngũ hành tương xung nên phương diện sức khỏe của tuổi Hợi không được tốt. Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 31/12/2019 của tuổi Dậu.Theo PV/Khỏe & Đẹp. Tử vi thứ bảy ngày 19/10/2019 của tuổi Hợi.

6 Phong thủy nhà bếp theo tuổi Quý Hợi mang đến tài lộcGhen đỏ mắt 4 con giáp 'tiền đè gãy lưng, vàng đè gãy cổ' 5 năm tới

Năm nay, Quý Anh gặp Sao La Hầu chiếu mạng, cuộc sống thường gặp rối rắm, bất an, thị phi tai tiếng, sức khỏe suy kém. Đối với nam giới, sao La Hầu là một Hung tinh hành Thủy nhưng với mạng Thủy Quý Anh không gây nhiều tắc hại. Đôi khi trong xui rủi lại có điều may mắn.Tử vi 12 con giáp ngày mới cho biết thứ Năm ngày 27/2/2020 hôm nay là ngày tương hại nên tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không mấy suôn sẻ về tình cảm do có người cố tình gây chuyện. Trong ngày, tuổi Thân sẽ gặp may mắn trong đường tài lộc, vì thế hãy nhân cơ hội này lên kế hoạch làm ăn hoặc đầu tư. Hãy vượt ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ. Tử vi thứ bảy ngày 21/9/2019 của tuổi Hợi. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên mềm mỏng và nhẹ nhàng với đối phương hơn. Tuổi Mão hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, duy trì được tiến độ công việc, vì thế mà được cấp trên tin tưởng, hơn thế nữa họ có thể trao cho bản mệnh cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn.

Phong thủy nhà ở và nhà bếp là hai yếu tố quan trọng quyết định đến sự thịnh vượng và tài lộc của gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn hướng và thiết kế nhà ở hợp phong thủy thì nhiều người đặc biệt quan tâm đến bài trí nhà bếpXung quanh bạn cũng luôn có rất nhiều người sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ bạn khi cần. Tuổi Ngọ: Công việc: chăm chỉ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên đạt được nhiều thành quả trong công việc. Thực Thần nhập cục, ít nhất trong ngày tâm trạng rối ren thế này, người tuổi Dậu cũng không cần phải lo lắng về chuyện cơm ăn áo mặc. Con giáp này có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể nào ngờ tới. Đào hoa nở rộ, con giáp này có thể sẽ tìm thấy được chân tình ở nơi không thể ngờ tới. Nếu bạn và người ấy không tin tưởng nhau thì rất dễ khiến cho những lời đồn thổi đi quá xa rồi biến thành chuyện có thật trong suy nghĩ.

Ảnh Sản Phẩm























 
------------------- ---------------------------

kính solex malaysia, kính solex 406, kính solex đắt nhất, kính solex mắt treo, kinh solex hong kong, kính solex thước kẻ, mắt kính solex hàng hiệu, giá kính solex 14k 1/25,kính solex chữ h,kính cổ,kính mạ vàng,kính nam,kính thời trang,kính râm,mắt kính nam,kinh đi ngày đêm,