sua 1

Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

nokia x100 điện thoại 2 sim nghe nhạc hay pin trâu sóng khỏe và địa chỉ bán tại hà nội giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 

Nokia X1-00 với các phím chơi nhạc chuyên dụng, loa mạnh mẽ, khe cắm thẻ microSD cùng mức giá mềm sẽ là thiết bị di động kiêm máy nghe nhạc tiện dụng


Mẫu điện thoại mới của Nokia, X1-00 được trang bị các phím chơi nhạc chuyên dụng, một giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm, khe cắm thẻ microSD mở rộng bộ nhớ lên đến 16GB. Thiết bị kèm theo một tai nghe stereo trong hộp đựng.X1-00 còn có những tính năng khác như đèn pin và có đến 5 danh bạ điện thoại riêng, cho phép gia đình bạn hay láng giềng dùng chung một điện thoại. Pin của X1-00 có thời gian chờ đến 61 ngày, và điện thoại có thể dùng nghe nhạc đến tối đa là 38 giờ.


X1-00 hiện là model thấp nhất trong dòng X, các thiết bị dành cho người dùng giải trí. Model có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phím chơi nhạc chuyên dụng, loa ngoài lớn, tai nghe stereo đi kèm, tích hợp đài FM cùng khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng tới 16GB.


Model này chạy trên giao diện Series 30 dành cho thị trường các nước đang phát triển, máy hỗ trợ tới 5 danh bạ khác nhau, đi kèm là các gói ứng dụng cơ bản và trò chơi.


Mẫu di động giá thấp mới của Nokia sử dụng pin dung lượng tới 1.320 mAh, 61 ngày để chế độ ngủ. Thiết bị có kích thước 112.2 x 47.3 x 16 mm, nặng 91 gram, máy sẽ có các màu cam, xanh nước biển và xám, bán ra trong tháng 4 với giá 34 euro.Tập trung thể hiện tính năng giải trí dẫn đầu, Nokia X1-00 nổi bật thiết kế dạng thanh cổ điển với hệ thống loa lớn phía mặt sau, cung cấp âm lượng tối đa 106 phon và âm thanh không hề bị méo ngay cả khi cài đặt thông số cao nhất.
Ngắm Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 màu bạc, giá 37,99 triệu đồng tại Việt NamCác năng lực âm nhạc của Nokia X1-00 tiếp tục mở rộng với ba phím nhạc chuyên dụng, giắc cắm âm thanh chuẩn 3.5 mm,


I. Chết cười với bộ ảnh 'thiếu ngủ' của X1 tại sân bay, cùng Kim Jae Hwan (Wanna One) đến NhậtXứng đáng là một chú dế hát hò tuyệt vời dành cho những fan âm nhạc đích thực, Nokia X1-00



Kim Mingyu liên tục xếp trong top 10 thí sinh đứng đầu trong suốt chương trình Produce X 101, Nhiều người biết đến Kim Mingyu, nhưng không may là anh bị loại ở vòng cuối cùng và không thể debut với tư cách là thành viên của X1. Theo kết quả công bố cuối cùng, ca khúc FLASH đứng đầu xếp hạng và X1 tiếp tục trở thành người chiến thắng khi mang về chiếc cúp danh dự từ chương trình. Cho đến thời điểm hiện tại, X1 đã có mặt trong 4 lễ trao giải thưởng âm nhạc và đứng ở 5 hạng mục khác nhau. Musical Fidelity MX-DAC có được những số đo lý tưởng và vượt xa các đầu DAC ở cùng phân khúc.Nhắm đến thị trường đang phát triển, Nokia X1-00 sử dụng nền tảng S30 phổ biến, trò chơi đơn giản, đèn pin chiếu sáng, nguồn pin dung lượng 1.320 mAh với 61 ngày chờ liên tục. Nokia X1-00 có các kích thước 112,2 x 47,3 x 16mm và nặng 91 gram với các màu cam, xanh dương và màu xám đen. S



Những chiếc GLS (X167) không còn những đường nét sắc sảo như thế hệ trước mà thay vào đó là các đường cong nhưng vẫn giữ nguyên sự sang trọng. MBC ra mắt teaser được cắt ghép từ MV của X1. Mặc dù xuất phát điểm là 11 thành viên với 11 fandom khác nhau, tuy nhiên đây cũng là một lợi thế mà X1 khiến các đối thủ phải dè chừng, đó là sự cạnh tranh thành tích đến từ fandom nội bộ của X1. Vô-lăng của Lexus ES 250 ốp gỗ trang bị chức năng sưởi tùy chọn, ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, bảng điều khiển trung tâm LCD 7 inch siêu nét với đồng hồ analog mới thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD), màn hình giải trí kích thước lớn 12.Hãng Nokia nổi tiếng từ xưa với những chiếc điện thoại “cục gạch” giá mềm, tính năng cơ bản và sở hữu ưu điểm pin khủng. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và chi phí đầu tư thấp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại pin trâu Nokia có thời lượng chờ kỷ lục hơn 1 tháng. Hãy cùng điểm danh 3 dòng điện thoại xếp đầu bảng về độ pin trâu của Nokia.



BRAVIA A9G MASTER Series sở hữu bộ xử lý hình ảnh tối tân X1 Ultimate cùng công nghệ tăng cường độ tương phản Pixel Contrast Booster cho phép tái tạo chính xác từ chi tiết đến màu sắc. Dù ở đâu, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Xưởng X1 đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp trên và các đơn vị bạn đánh giá cao. Đừng quá chăm chút đến lợi ích của chủ đầu tư mà bỏ quên lời ích của dân có đất trong dự án. Mọi thao tác điều khiển hệ thống giải trí, thông tin của xe.X1-01 là 1 trong những chiếc điện thoại pin trâu Nokia được thiết kế hướng đến nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại kèm tính năng nghe nhạc di động. Máy hỗ trợ 2 sim ở chế độ chờ kép (2 sim 2 sóng đồng thời), cho phép người dùng tự cá nhân hóa hình đại diện, nhạc chuông cho mỗi thẻ sim, hỗ trợ tính năng thiết lập thẻ sim mặc định để thoại hay tin nhắn.



Chúng tôi có thể áp dụng hình phạt nặng hoặc hình phạt dựa trên khoản 1 Điều 1 của Đạo luật phát sóng. Gần như mọi thứ ngày nay đều sử dụng USB-C tốt hơn và phổ biến hơn, thậm chí cả iPad Pro và Macbook của riêng Apple. Min Gyu: 22 tuổi (1997). Những mẫu xe khác của hãng cũng giảm sâu như CR-V giảm 90 triệu, Honda City giảm 45 triệu đồng. Nhóm đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5. Một số thành viên của X1 của đã đến concert solo của Jaehwan.Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng điện thoại pin trâu Nokia là chiếc C1-00 với thời gian chờ là 48 ngày, cả khả năng nghe liên tục tới 13 giờ đồng hồ. Thiết kế bo tròn ở 4 góc tạo cảm giác nhỏ gọn và tiện lợi khi bỏ trong túi quần. Với thiết kế hỗ trợ Điện thoại 2 sim, bạn hoàn toàn có thể thoải mái gọi 2 mạng di động để tiết kiệm chi phí. Giác cắm tai nghe 3.5mm nằm cạnh bên phải của điện thoại, có đài FM và đèn pin phía trên.



Kim Woo Seok (X1) giả gái cực đáng yêu, Cho Seung Yeon xinh đẹp tựa 'mỹ nhân'Nokia X1-01 được trang bị màn hình màu, nhạc chuông đa âm, tích hợp máy phát nhạc MP3 với loa ngoài cực lớn và cung cấp 3 phím âm nhạc chuyên dụng trên thân máy. X1-01 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB (có khả năng thay nóng), trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5 mm thông dụng. Quan trọng nhất là, pin đi kèm máy BL-5J có dung lượng 1.320 mAh cho thời gian thoại lên tới 13,1 giờ, thời gian chờ lên tới 43 ngày, nghe nhạc lên tới 36 giờ.



Mặt khác, PD Ahn Joon Young gần đây đã thừa nhận thao túng kết quả của IOI , WANNA ONE, IZ * ONE và X1. Được biết, các thành viên sẽ bắt đầu hoạt động và quảng bá dưới cái tên X1 trong 5 năm tới dưới sự quản lý của Swing Entertainment. Thượng tá NGUYỄN NGỌC CHIẾN. Những bài viết tiêu cực về Seo Bin hiện đang được netizen Hàn truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, khiến trainee nhà JYP hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích khi cuộc thi chỉ vừa mới bắt đầu.C1-00 có kiểu dáng đơn giản, như nhiều mẫu di động giá rẻ từ Nokia, phía trên là màn hình màu TFT hỗ trợ 65 nghìn màu, rộng 1,8 inch, độ phân giải chỉ 128 x 160 pixel. Pin theo máy dung lượng 1.020 mAh. Nokia cho biết, thời gian đàm thoại liên tục lên tới 13 giờ, trong khi thời gian chờ là 48 ngày.



Cúp vàng được các cổ động viên đất Cảng rước tới sân. Các lễ trao giải luôn là những sự kiện được fan Kpop mong đợi dịp cuối năm khi ở đó thần tượng của họ được vinh danh sau 2 năm chăm chỉ làm việc, cống hiến. Anh chàng chỉ xuất hiện trên màn hình có vài giây ngắn ngủi. Hóa ra, đó là hình phạt mà Jisoo và Lisa nhận được khi thua cuộc tài một trò chơi diễn ra trong buổi gặp mặt người hâm mộ trước đó. Đồng thời, yêu cầu các nhà đầu tư mở rộng công suất các nhà máy hiện có như: nhà máy nước Vân Trì, nhà máy nước mặt sông Đà, trạm cấp nước Dương Nội. BMW X5 40i xDrive: 4,199 tỷ đồng.Điện thoại Nokia Asha 309 chạy trên nền S40 với giao diện kiểu mới nhìn giống hệ điều hành Symbian Belle. Ngoài ra "dế" còn được tích hợp sẵn trình duyệt thông minh Nokia Xpress Browser cho tốc độ duyệt web nhanh gấp đôi. Trong máy còn cài đặt sẵn các ứng dụng Facebook và Twitter nằm ngay trên màn hình chính.



Sốc: 'Produce X 101' thao túng phiếu bầu từ tập 2, 11 thành viên X1 được sắp đặt trong nội bộ ngay từ đầu?

X1, SEVENTEEN, VERIVERY, CLC, The Boyz, TEEN TEEN. máy ảnh Fujifilm GFX100. Mặt khác, X1 sẽ tổ chức Premier Show-Con, kết hợp giữa sự kiện ra mắt và buổi hòa nhạc tại Gocheok Sky Dome tại Seoul vào lúc 8 giờ tối (KTS) vào ngày 27 sắp tới. Nhiều người chia sẻ rằng anh chàng đã sụt rất nhiều cân, mặt trở nên hốc hác hơn nhiều so với trước đây.Nokia 105 là một trong những sản phẩm giá rẻ mới được tung ra đầu năm 2013 này. Nhắm đến người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ dàng và thuận tiện sử dụng với bàn phím rộng và nút có kích thước lớn. Với Nokia 105 bạn có thể yên tâm với thời gian thoại lên tới 12.5 giờ với dung lượng pin là 800 mAh. Và để máy chờ tới 35 ngày.



Chỉ còn một vài ngày nữa X1 sẽ chính thức được debut, nhưng với tình hình hiện tại thì màn ra mắt của nhóm nhạc này sẽ rất khó khăn và thiếu thốn. Ngay khi ProduceX101 giới thiệu dàn thí sinh, anh chàng nhà Woollim nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm nhờ ngoại hình nổi trội. Em đã không nhận ra mức độ phổ biến của mình, nhưng nhờ có sự quan tâm và tình yêu nồng nhiệt, em bắt đầu cảm nhận được điều đó”. Camera cũng là một trong những điểm cộng của smartphone Realme 5.Nokia 101 được trang bị màn hình hiển thị 1,8-inch độ phân giải 128×160 pixels, khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng tới 16GB, nghe nhạc MP3, FM, giắc cắm tai nghe 3.5mm. Máy sử dụng pin 800mAh cho phép thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ, 25 ngày ở chế độ chờ và 26 giờ nghe nhạc với tai nghe ở mức âm lượng 50%.



Lãnh đạo xã cho biết đã có thông báo đến hộ dân, tuy nhiên đến nay, khu X1 còn 8/36 hộ đã phê duyệt nhưng chưa nhận tiền lý do đơn giá thấp. cho đội hình IZ*ONE và Produce X 101 cho đội hình tân binh X1. Kim Yo Han - Kim Woo Seok chúc mừng. Hãy lắng nghe người hâm mộ của mình”.



Trong X1, Min Hee đảm nhận vị trí Lead vocal. Chỉ sau 15 ngày ra mắt, X1 đã gặt hái được không ít thành trên thị trường âm nhạc quốc tế và Hàn Quốc. Cụ thể, giá trị sản xuất các ngành kinh tế trên địa bàn ước tăng 10,3% so với cùng kỳ trước, cơ cấu các ngành kinh tế tiếp tục được chuyển dịch theo đúng định hướng. Sony sẽ giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm này tại Việt Nam vào tháng 4.



Người hâm mộ thất vọng khi kế hoạch ra mắt nhóm nhạc BY9, bao gồm những thành viên bị loại khỏi X1 trong đêm chung kết Produce X 101, đã thất bại. Xe sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4900 x 1840 x1690 mm. Máy in 3D cao 12 mét và rộng 7 mét có cánh tay có thể điều chỉnh dài tới 6 mét. Một số cư dân mạng khá bất mãn và phản hồi:.



Những ngày này, profile của các thành viên trong nhóm cũng được quan tâm tìm kiếm, và cư dân mạng nhanh chóng ấn tượng với ba thành viên với những hình xăm trên cơ thể. Nhóm SF9 , IZ và NU'EST, Kang Daniel… cũng đã hủy các chương trình phát sóng trực tiếp mà họ đã lên lịch. Sản xuất nông nghiệp được quan tâm và chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ kinh phí mua giống cây trồng; chuyển đổi các loại cây trồng có hiệu quả kinh tế cao, đẩy mạnh ứng dụng cơ giới hóa trong sản xuất. Để xây dựng, X13 trưng dụng Cường – lúc đó là cán bộ Cục bảo vệ Chính trị làm phó ban quản lý dự án đồng thời chọn Cty CP Quốc tế (nơi Cường là Phó GĐ) làm chủ đầu tư dự án. Trước tháng 10/1980, ông tham gia nghĩa vụ quân sự tại Trường Hạ sỹ quan Việt Đức, X19 đoàn 38 thuộc, Tổng cục kỹ thuật, Bộ Quốc phòng. Vậy ai là 2 thực tập sinh vẫn giữ nguyên thứ hạng của mình cho đến lúc này trong.

Vượt TXT, VICTON nhận cúp đầu tiên sau 3 năm debut: Khóc nức nở, gọi tên Han Seung Woo (X1)



Tại triển lãm, Công Audio ra mắt cặp loa Borresen Acoustics 03, bộ nguồn - power monoblock - preampli M1-L1-X1 của CH Precision (đồ đánh phụ là Aavik C300 /M300) cùng mâm đĩa nhựa tham chiếu Cronos Pro và Cronos Phono Reference. Han Seung-woo (VICTION), Kim Woo-seok (Up10tion) hay Cho Seung Youn (UNIQ) đều là những thành viên nổi trội về ngoại hình lẫn giọng hát trong đội hình X1. Xe sang cũng "nhập cuộc" giảm giá. Đại diện Công ty Golden Victory Việt Nam khẳng định, điều kiện sản xuất đã được cải thiện nên từ chiều 22/10 doanh nghiệp đã tổ chức sản xuất trở lại, công nhân đã trở lại làm việc song chưa thống kê được chính xác có bao nhiêu người đi làm.



Ngay khi ProduceX101 giới thiệu dàn thí sinh, anh chàng nhà Woollim nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm nhờ ngoại hình nổi trội. Trước đó, X1 đã lấy các ý tưởng cho tên câu lạc bộ người hâm mộ (fandom) là. Tuy nhiên, sau khi đoạn video cuối buổi được phát hành, một cuộc tranh cãi trên cộng đồng mạng đã xảy ra. Không những vậy, Han Gyul còn nổi tiếng là thí sinh sở hữu thân hình nam tính, quyến rũ nhất của ProduceX101. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 05/11, PD Ahn Joon Young của chương trình. AutoCar đã chọn ra 10 mẫu xe SUV/crossover tốt nhất năm 2019.

II. Sốc với phần chia line ca khúc 'Flash' của X1: Song Hyung Jun đứng cuối với 6 giây, người 'chủ chốt' không ngờ tới?



Trong khi, thực tập sinh Woollim Entertainment đã biết rằng duy chỉ một người được debut. BMW X1, mẫu xe gầm cao duy nhất xuất hiện trong danh sách, có mức ưu đãi 203 triệu đồng. Cung cấp năng lượng cho động cơ điện là khối pin lithium-ion 9,7 kWh, cho quãng đường di chuyển khoảng 50 km ở chế độ điện hoàn toàn. giúp tăng cường sản sinh tế bào bạch cầu và kháng thể gồm interferon kháng thể. Máy có cân nặng 531g, cùng thời lượng pin khoảng 8,5 tiếng, tức thấp hơn phiên bản Wifi khoảng nửa tiếng. Các hoạt động của IZ*ONE bị ảnh hưởng nặng nề.



X1 có được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc Flash, trở thành nhóm nhạc tân binh đoạt cúp nhanh nhất chỉ sau 5 ngày ra mắt, phá kỉ lục trước đó mà WINNER lập ra với 6 ngày. Dẫu vậy, tình cảm mới của anh dành cho X1 cũng bền chặt, gắn bó sau những tháng ngày vất vả, khó khăn luyện tập bên nhau. Mobiistar rời khỏi Ấn Độ. Thầy trò HLV Park Hang-seo đứng đầu bảng đấu khó khăn, sau đó dễ dàng hạ Campuchia 4-0 để vào chung kết.Theo kết quả công bố, mẫu xe điện BMW i3 là sản phẩm tốt nhất của hãng. Cũng để kỷ niệm 20 năm ra mắt, nam thần màn ảnh đã đốn tim người hâm mộ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí với ba phong cách khác nhau nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.



III. Khoảnh khắc tuột áo tạo nên lịch sử của Kim Woo Seok (X1), áp đảo trên sân khấu 'M Countdown'



Cùng tham dự Tuần lễ thời trang Seoul, hai thành viên nhóm X1 - Seung Woo, Seung Youn - mất điểm khi đánh phấn quá trắng. Trong đó quan tâm kiểm tra chi tiết khu vực xưởng X1 (nơi có nhiều công nhân bị. Chữ Audi lại chính là viết tắt của chữ "audire" trong tiếng Latinh, cũng có nghĩa là nghe, nói theo kiểu mệnh lệnh là "hãy nghe". Mặt khác, tờ Newsen đã đăng tải ảnh chụp tập thể khi X1 xuất hiện nhưng kèm theo chú thích:. Phương án đi tàu sang Đồng Đăng và từ Đồng Đăng về Hà Nội bằng đường bộ cũng rất thuận tiện, an toàn. Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Audi Q3 đời cũ là 1,76 tỷ đồng.

 

cho dự án “Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm” được phê duyệt tại Văn bản số 50/QĐ-THLTHG ngày 11/10/2019; KHLCNT của. Ngoại trừ ghế bọc nỉ, chỉnh tay, thì trang bị không hề thua kém mẫu xe nào. Sony RX100 VI kế thừa cảm biến 1 inch 20,1 megapixel có tính năng zoom 24-200 mm tiện dụng, linh hoạt hơn so với RX100V. Cùng số phận với X1, IZ*ONE đang ở trong một tình huống vô cùng khó khăn khi phải tạm ngừng quảng bá, album sắp ra mắt bị hoãn lại, tất cả sự xuất hiện của nhóm trên truyền hình bị cắt bỏ và hàng loạt nhãn hàng mà IZ*ONE làm đại diện đã gỡ ảnh nhóm xuống. Huawei MediaPad M5 Lite: 7,99 triệu đồng. Tỷ lệ trọng lượng của xe cũng sẽ được phân phối 50:50.



지금까지 저를 지지해주시고 응원해주셨던 국프님들께 정말 감사하다는 말씀드리겠습니다!! 프로듀스x101을 통해서 이루고싶었던 꿈이있었지만 방송내에서 저의 여정은 끝이났습니다!!. Là một mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang, BMW X1 sDrive 18i 2018 tất nhiên sẽ sở hữu nhiều trang bị an toàn như phanh chống bó cứng ABS, hỗ trợ vào cua, cảm biến trước/sau, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe tự động, cân bằng điện tử. Với giọng hát đầy nội lực, Hyorin được mệnh danh là Beyoncé của Kpop. Ban Giám khảo đã lựa chọn những bài viết chất lượng để chấm chung khảo, trao thưởng cho 34 bài (5 giải Nhì, 5 giải Ba, 24 giải Khuyến khích, không có giải Nhất).

Điều này có thể giải thích, trong những năm qua, lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Kiên Giang đã tạo một cơ chế làm việc, quan hệ công việc tích cực, thoải mái trên tinh thần mọi người cùng thống nhất, đoàn kết, tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao. Hưởng ứng phong trào thi đua, hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc do Nhà nước, Bộ Công an phát động. ThinkPad T490 được trang bị chip xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ 10; dày chỉ 17. Sau kỳ nghỉ của họ, Nam trở về Chiang Mai. Không đứng ngoài cuộc đua ra mắt xe mới, hãng xe sang Mercedes-Benz Việt Nam cũng mang đến những mẫu xe cao cấp nhất của mình với nhiều nâng cấp đáng giá, bao gồm cả động cơ mới giới thiệu tại triển lãm thường niên Fascination từ 10 đến 14/7 ở Hà Nội. Mẫu crossover cỡ nhỏ nhà Audi là Audi Q2 có thiết kế gọn gàng, góc cạnh, hiện đại pha chút hầm hố, thể thao.





Ảnh Sản Phẩm























 
------------------- ---------------------------

kính solex malaysia, kính solex 406, kính solex đắt nhất, kính solex mắt treo, kinh solex hong kong, kính solex thước kẻ, mắt kính solex hàng hiệu, giá kính solex 14k 1/25,kính solex chữ h,kính cổ,kính mạ vàng,kính nam,kính thời trang,kính râm,mắt kính nam,kinh đi ngày đêm,